วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

เรื่องคริสต์มาส -- ไงประเพณีของ Caroling เริ่มต้นได้หรือไม่

ไม่มีใครไป caroling ในละแวกของฉันอีกต่อไป แต่ผมจำได้ว่าร้องเพลง carols คริสมาสต์ไปให้ผู้อื่นเป็นเด็ก มีจริงเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกือบวิเศษที่จะถูกออกหลังจากที่มืดและร้องเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ใส่รอยยิ้มบนใบหน้าของผู้คน

ยังไม่ชัดเจนหรือวิธีการที่ประเพณีของ caroling คริสต์มาสเริ่ม เรียกร้องบางอย่างที่ carols, Carole มาจากคำภาษาฝรั่งเศสหมายถึง"ชนิดของการเต้น"เริ่มไกลกลับเป็น 4 หรือ 5 อื่น ๆ AD ศตวรรษที่บอกว่าcarols มาระหว่างศตวรรษที่ 12 และ 13 กับเซนต์ฟรานซิสแห่งอาซิซิ, นักบุญคาทอลิก

Xmas Songs

เมื่อหนึ่งจะร้องเพลงสดุดีในครั้งแรกที่พวกเขาจะดำเนินการเต้นรำแบบดั้งเดิมทางวัฒนธรรมพร้อมด้วยการจัดเรียงของบางเพลง ในภาษาฝรั่งเศสของคำนั้นมาพร้อมกับเพลง ในประวัติศาสตร์ต้นมีการร้องเพลงที่ไม่มี

เซนต์ฟรานซิสแห่งอาซิซิ ushered ในรูปแบบอื่น ๆ ที่รู้จักกันดีของ caroling โดยการรวมเพลงคริสเตียนกับคริสตจักรคริสมาสต์ให้บริการเป็นที่เชื่อกันเพลงเหล่านี้ถูกเขียนขึ้นประมาณศตวรรษที่ 4 หรือ 5 AD สรรเสริญพระเยซูคริสต์เกิดของพระเยซู

แต่ทำไม carolers คริสต์มาสของการเดินทางในวันนี้มีกลุ่มไปจากบ้านไปที่บ้านของการร้องเพลงและการเฉลิมฉลองฤดู? ก็เชื่อว่าส่วนหนึ่งของคริสมาสต์นี้ caroling หรือการพัฒนาในรอบศตวรรษที่ 16 เมื่อยากจนจะร้องเพลงสำหรับอาหารมื้อเย็นของพวกเขาโดยไปที่ประตูประตูไปจนกว่าพวกเขาจะได้รับอาหารเพียงพอและเครื่องดื่มจะช่วยให้เกิดพวกเขาในคืนนี้ คริสต์มาสเป็นวันนี้เรารู้ว่ามันไม่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในอเมริกาจน​​ถึงปลายศตวรรษที่ 19 ซึ่งเป็นไปด้วยเมื่อมันกลายเป็นที่นิยมในอังกฤษในยุควิคตอเรีย

มันมาจากที่ใดก็ตามที่ผมคิดว่ามันเป็นวิธีที่ดีในการแพร่กระจายความสุขและกำลังใจ

เรื่องคริสต์มาส -- ไงประเพณีของ Caroling เริ่มต้นได้หรือไม่

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น