วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

คำแนะนำสำหรับคริสมาสต์แบบเต็มของเพลงยอดเยี่ยม

มันเป็นห้องโดยไม่ต้องสงสัยมากสำหรับความปลอดภัยที่จะบอกว่าไม่มีวันหยุดอื่น ๆ (ทางศาสนาหรือทางโลก) หรือวันของปีหรือช่วงเวลาของซึ่งมีมากในทางของเพลงโด​​ยเฉพาะไปที่; เช่นเดียวกับคริสมาสต์ นี้ในประเพณีที่จะไปกลับผ่านหลายศตวรรษเท่าที่วัยกลาง แต่มันเป็นช่วงปีของการปฏิรูปที่มากของเพลงที่เชื่อมต่อกับคริสมาสต์ถูกห้ามเป็นได้เฉลิมฉลองของคริสมาสต์ตัวเอง นี้เป็นที่เกิดจากการเชื่อของบรรดาผู้ที่ติดอยู่กับ บริษัทความคิดที่ว่าตั้งแต่วันคริสต์มาสไม่ได้กล่าวถึงในพระคัมภีร์มันไม่ควรที่จะเฉลิมฉลอง; เช่นการทำเช่นนั้นจะเป็นหน้าที่ของบาป แต่ด้วยเวลาฉลองคริสมาสต์ถูกนำกลับเช่นเดียวกับปีเป็นเพลงที่เชื่อมต่อกับมันซึ่งในช่วง 100 ปีได้กลายเป็นที่เชื่อมต่อมากขึ้นด้วย carols และเพลงจากนั้นคริสตจักรด้วยเพลงที่เกี่ยวกับวงดนตรีของศตวรรษที่ก่อนใช้เวลาในการเชื่อมโยงนี้

เพลงคริสต์มาสตอนนี้วันได้ส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นสองหมวดหมู่ของพวกเขา carols ถูกและเพลงกับ carols มุ่งเน้นทางด้านศาสนาของคริสมาสต์และสิ่งที่ได้จะทำอย่างไรกับการเกิดของพระคริสต์เช่น Virgin Mary, ชายเมือง Bethlehem, เทวดาฉลาดและดาวซึ่งแนวทางที่สาม ไปยังสถานที่เกิดของพระเยซู Carols รวมถึงตัวเลขเช่น"โอ้มา O'Ye ซื่อสัตย์""ความสุขโลก"และ"Silent Night"ซึ่งตามที่ระบุไว้ในวรรคนี้การจับสาระสำคัญของสิ่งที่ในความเป็นจริงจะถูกเฉลิมฉลองและที่กำลังเกิดของพระคริสต์ มันเป็นเพลงที่ชอบเหล่านี้ที่ทำให้สำหรับตอนเย็นออกจากที่บ้านบางทีรอบเตาผิง, หากจะเกิดอะไรขึ้นที่จะมี แต่ผมนึกถึงของเยาวชนของฉันที่นิวยอร์ค

Xmas Songs

นี้เป็นไม่ได้เพราะผมมีเตาผิง แต่เป็นเพราะมันเป็นในนิวยอร์กที่ 11 ช่องทางจะเล่นเพลงคริสต์มาสเฉพาะจาก 09:00 จนถึงเที่ยงคืนของธันวาคม 24 ตลอดเวลาที่ไม่มีอะไรแสดงบนหน้าจอ แต่เตาผิงกับหนึ่งเข้าสู่ระบบการเผาไหม้ ผมคิดว่า 11 ช่อง, คิดคนส่วนใหญ่จะเป็นการ จำกัด ตัวเองให้ฟังเพลงและไม่ได้ดูสิ่งที่อยู่บนหน้าจอ แต่ดูเหมือนมันแปลกที่ฉันว่าหลังจากดูการเผาไหม้เข้าสู่ระบบสำหรับบางครั้ง; ฉันเริ่มได้รับความรู้สึกของความอบอุ่นที่ไม่ต้องสงสัยเลยต้องได้รับการสร้างขึ้นโดยใจของฉันเป็นมันเป็นหนี้สงสัยจะสูญสูงที่ทีวีที่จะมีคลื่นความร้อนมากขึ้นเพราะการนี​​้ ภาพ

สำหรับคริสมาสต์ Carols; ฉันยังจะกล่าวว่าพวกเขาผ่อนคลายจากความวุ่นวายที่ในเทศกาลคริสต์มาส ทั้งหมดซึ่งรวมถึงจำเป็นที่จะต้องวางแผนว่าเราจะใช้จ่ายวันนี้มาพร้อมกับช้อปปิ้งทำ; ในร้านแล้วมักจะไม่แออัดมากขึ้นในขณะที่เรามองหาสินค้าราคาถูกหรือว่าของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับใครบางคนที่ มันมาจากนี้ที่เราจะได้กลับบ้านไปทํานองที่น่ารักของฤดูซึ่งสำหรับเรา folks ที่มีอายุมากกว่าที่จะมาพร้อมกับถ้วยกาแฟกับบรั่นดีในขณะที่คนที่อายุน้อยอาจจะเพลิดเพลินกับถ้วยช็อคโกแลตร้อนซึ่งจะไม่เป็นเพียงสิทธิโดยไม่ต้องเหล่านั้น marshmallows

ที่มุ่งเน้นด้าน carols ทางศาสนาของChristmas, เพลงทำได้ในส่วนที่เหลือทั้งหมดเข้าด้วยกันที่มีการเชื่อมต่อนี้ไปยังช่วงเวลาของปีซึ่งในเชิงพาณิชย์รวมถึงมุมของการช้อปปิ้งและตกแต่งเห็นใจบวกกับด้านข้างของคริสมาสต์ที่ทำให้คนเข้ามา เป็นตัวอย่างบางส่วนของเพลงคริสมาสต์หนึ่งสามารถพูดถึง"White Christmas","ซานตาคลอสกำลังจะมาถึงเมือง"และ"เราต้องการคุณ Merry Christmas" มันเป็นเพลงเช่นนี้ว่าอาจจะมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้นแล้ว carols ถึงวันคริสต์มาสจึงเป็นอย่างมากมายทั่วโลกเฉลิมฉลอง เช่นเดียวกับในพระเจ้าอายุเมื่อผู้คนจะเปลี่ยนไปจากเชื่อในพวกเขาอาจพบบางสิ่งบางอย่างในเพลงที่ใส่เน้นที่เพียงมีเวลาที่ดีหรืออยู่ด้วยกันในการแบ่งปันความรักของเราของมนุษยชาติ

เพลงคริสต์มาสยังสามารถเป็นอย่างดีเพื่อนำออกมาคนที่ความสุขของการให้นำเสนอหรือได้รับพวกเขาเช่นกันว่าเป็นหนึ่งใกล้เคียงกับของรัก; สภาพอากาศจะเป็นพ่อแม่ของเราหรือหรือเพียงแค่เด็กที่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกพิเศษหนึ่งอาจจะมีส่วนร่วมในขณะที่คริสมาสต์ เป็นเพลงนี้เตือนคนของความเรียบง่ายในคนสองคนสามารถใช้เวลาของปีนี้ ในทางที่เล็ก ๆ แล้วอื่น ๆ ของแต่ละสังคมจะต้อง. เพลงเช่น"Have Yourself Merry Little Christmas"หรือ"ฉันจะเป็นบ้านสำหรับคริสต์มาสหรือ"Blue Christmas"เป็นสิ่งที่ฉันมีในใจเมื่อมาถึงการแสดงดังกล่าว ความคิด. สำหรับตัวผม, ฉันได้เคยชอบฟังเพลงดังกล่าวกับภรรยาของฉันในการตั้งค่าโรแมนติกที่ต้นไม้ของเราฤดูจะ​​ไม่ออกจากสายตา

เมื่อมาถึงเพลงคริสต์มาส,"Jingle Bells"เป็น arguably ความนิยมสูงสุดของทุกคนและยังแปลกพอเนื้อเพลงของเพลงนี้เกือบจะไม่มีอะไรจะทำอย่างไรกับวันคริสต์มาสที่พวกเขาไม่ได้กล่าวถึงมันโดยใช้ชื่อสำหรับเรื่องที่ "Jingle Bells"อันที่จริงไม่ได้ออกจำหน่ายเป็นเพลงคริสมาสต์ แต่เพลงป๊อปที่เกี่ยวกับฤดูหนาวด้วยเหตุผลที่ประเทศส่วนใหญ่ในภาคเหนือเฉลิมฉลองช่วงเวลาของปีนี้ในช่วงเดือนเย็นของพวกเขามีมาให้ถือเป็นเพลงคริสต์มาส ในความคิดของฉันเป็นชิ้นเล็ก ๆ ดีที่เด็กส่วนใหญ่ทั่วโลกเคยได้ยินและแม้ว่าจะไม่มีการเชื่อมต่อจริงกับคริสมาสต์อยู่เสมอมากสนุกและได้รับการคุ้มครองโดยแม้ว่า"Three Tenors"ในอัลบั้มคริสต์มาสของพวกเขา 2000 "Jingle Bells"แต่ไม่ได้เพลงเดียวที่จะกลายเป็นที่นิยมในช่วงคริเพียงเพราะมันทำให้การอ้างอิงถึงหิมะและความหนาวเย็นที่จะพบในส่วนใหญ่ของประเทศทางภาคเหนือเป็น"Baby, It 's Cold Outside"หรือ "Let It Snow"หรือ"Winter Wonderland"ทำเช่นเดียวกันขณะที่ยังไม่สามารถใช้คำว่าคริสต์มาสหรือแม้แต่ซานตาคลอส สำหรับตัวผมผมชอบโดยเฉพาะเพลง"เลื่อน Ride"และทำนองร่าเริงของมันที่ยังไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับคริสมาสต์ แต่จะช่วยให้ผู้ฟังมากมายที่จะร่าเริงเกี่ยวกับ เพลงนี้ยังสามารถพบได้ในอัลบั้มคริสมาสต์ด้วย"Three Tenors"

อีกหนึ่งความหลากหลายของเพลงคริสมาสต์ที่ได้รับความนิยมเป็นผู้ที่มีพื้นของความแตกต่างเล็กน้อยจากที่โรแมนติกเพลง> อื่น ๆ แล้วพวกเขาก็บอกของความโรแมนติกในช่วงคริเวลา "Last Christmas"โดยกลุ่มป๊อป"Wham"อาจจะเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของวิธีการดังกล่าวมีความรู้สึกไม่ได้ถูกเก็บไว้ออกมาจากดนตรีประเภทนี้ซึ่งพยายามที่จะให้ความสำคัญกับความรู้สึกที่อาจเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่พิเศษที่สุดของปีนี้ ดังนั้นคนรักไม่จำเป็นต้องรู้สึกไม่รวมเป็นมีเพลงดังมากมายที่จะเติมหัวใจของบรรดาผู้ที่จริงๆการดูแลเพียงเล็กน้อยสำหรับสิ่งที่เกี่ยวกับฤดูนี้บันทึกการกับคนที่พวกเขารักเหนือสิ่งอื่นใดอื่นในทางโรแมนติก สำหรับรสชาติของฉันเมื่อมันมาถึงเช่นเพลงคริสต์มาสแสนโรแมนติกก็เอนไปทางคนที่บันทึกเป็นเวลาหลายปีมาแล้วโดยบรรดานักแสดงในตำนานตอนนี้เช่นคณบดีมาร์ติน (Dino จริงชื่อ Crocetti และผู้ที่บังเอิญเสียชีวิตที่ธันวาคม 25, 1995), Doris Day , Bing Crosby และผู้ที่สามารถลืม Frank Sinatra"เสียง" เป็นนักร้องเหล่านี้ที่ได้รับเล่นในหลาย ๆ ของฉันในช่วงคริสเตอริโอเวลา; ตามที่มีบางสิ่งบางอย่างใน renditions ของพวกเขาของเพลงเช่น"หนาวโรแมนติก","ฉันรักของฉันเพื่อให้ฉันอบอุ่น"และบางส่วนของวัตถุที่กล่าวแล้วว่าในความเห็นของฉันอย่างแท้จริงออกมาโรแมนติกที่บางส่วนของเราตอนนี้เชื่อมโยงกับช่วงเวลาของปีนี้

คริสมาสต์อาจจะที่สุดคือความสนุกสนานของเด็กเป็นแก่พวกเขาทุกอย่างใหม่และนำเสนอพวกเขาได้รับมีความสำคัญมากที่สุดแก่พวกเขาแล้วคนอื่นและเป็นที่สำหรับพวกเขาที่บางเพลงได้รับการเขียนเป็นพิเศษ ตัวอย่างเช่น"Frosty, Snowman", (ไม่ได้จริงๆเพลงคริสมาสต์เป็น มันไม่ได้พูดถึงมัน) อย่างแท้จริงถ่ายทอดจิตวิญญาณของเวลานี้ของปีในประเทศของเย็นกับความสุขของมันเตือนทำนองทั้งหมด, เฉพาะสาวที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องยุ่งยากกับโรงเรียนและอาจจะออกไปและสร้างทุกจินตนาการของพวกเขาและหิมะจะช่วยให้ ให้พวกเขา

แน่นอนว่ามีความหลากหลายของเพลงในปีนี้ขณะที่; บางซึ่งเป็นเพียงเกี่ยวกับคริสมาสต์ปาร์ตี้เช่น Paul McCartney 's"Wonderful Christmastime"หรือ Slade 's"สุขสันต์วันคริสต์มาสทุกคน" มันเป็นเพลง> เช่นนี้และอื่น ๆ หลายซึ่งส่วนใหญ่เป็นเพลงที่ดีที่จะมีการเต้นรำไปในการตั้งค่าบุคคลที่มีเครื่องดื่มและกำลังใจที่ดีทั่วไป แต่ในครั้งนี้ว่าเป็นเพลงของฤดู, จอห์นเลนนอนยังสนับสนุนเพลงที่เรียกว่า"Happy Xmas (War Is Over)"ซึ่งต้องสงสัยจับความคิดของปีนี้ในขณะที่เวลาของการขว้างปาบิตของมุมมองทางการเมืองตามที่ทำให้การอ้างอิงถึงอเมริกัน การมีส่วนร่วมในสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันเป็นสงครามเวียดนาม เพลงนี้อย่างไรก็ตามแม้การเมืองและการอ้างอิงถึงสงครามที่ได้รับเกินกว่า 30 ปีที่ยังคงเป็นที่นิยมและถูกปกคลุมถึงสองครั้งโดยไอดอล, Placido Domingo ของฉัน ครั้งแรกกับ Sarah Brightman แล้​​วกับเพื่อนของเขา tenors, Carreras และ Pavarotti

เพลงคริสต์มาส แต่มาจากทั่วโลกและในหลาย ๆ บางเพลงที่เราคิดว่าจะมาจากประเทศของเราเปิดออกเพื่อจะมาจากต่างประเทศและมีการแปลเป็นภาษาของเรา ตัวอย่างเช่น"Silent Night"(แต่งโดยมอร์และGruber) มาให้เราจากออสเตรียและเนื่องจากการนี​​้เราสามารถคิดว่ามันก็เขียนขึ้นในภาษาเยอรมันเป็นกรณี เช่นฝรั่งเศสได้ให้เรา"โอไนท์ฮอลลี"ในขณะที่สเปนไม่ได้โดยไม่คลาสสิกของ"ของตัวเองเช่น"Ay Para, Navidad; ดังนั้นจึงเป็นคริสต์มาสนี้ที่ผมอยากให้ผู้ที่ชื่นชอบเพลงของฤดูกาลนี้จะลองบางส่วนจากเพลง ประเทศอื่น ๆ หากมีเหตุผลอื่นใดจากนั้นเพียงเพื่อดูว่าพวกเขาแตกต่างจากผู้ที่อยู่ในประเทศของเราเอง โปแลนด์เช่นมีเพลงดีเรียกว่า"Dormi Bambino"ซึ่งต้องขอบคุณ Carreras มีแฟนโปแลนด์ในเวลาสิ้นสุดการดำเนินการโดย"3 Tenors"ในอัลบั้มคริสต์มาสของพวกเขาซึ่งผมขอแนะนำให้ทุกคนที่แม้จะไม่ได้แฟนของดนตรีคลาสสิก

เมื่อมาถึงเพลงคริสต์มาสที่พวกเขาไม่เพียง แต่ไม่ได้ถูก จำกัด โดยเขตแดนระหว่างประเทศ แต่โดยดนตรีรูปแบบเป็นเพลงของฤดูได้รับการคุ้มครองจากศิลปินที่มีความหลากหลายเป็น"3 Tenors", McCartney, Lennon, Slade, Brian Adams, Steve Vai ,Kenny G, Kenny Rogers ในรูปแบบของเพลงที่มีดิสโก้ประเทศและเมื่อเร็ว ๆ นี้แม้แต่ฮิปฮอป แต่ฉันมักจะโน้มน้าวให้การเตรียมการแบบดั้งเดิมเหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ฉันเติบโตขึ้นมาบน

โดยสรุปผมขอบอกว่าไม่มีการปฏิเสธร้องเพลงคริสต์มาสได้มีอิทธิพลในการฟังดนตรีเป็นไม่มีการปฏิเสธเหมือนกันสำหรับสิ่งที่เพลงได้หมายถึงคริสมาสต์สำหรับสิ่งที่จะเป็นฤดูนี้คนที่ไม่พบเพลงที่เราเติบโตขึ้นมาด้วยหรือเพลงที่เราอาจจะ ในโรงเรียนซึ่งจะสุดท้ายตลอดไปจะเป็นวันนี้จึงเป็นกับในใจที่ฉันขอแนะนำให้ทุกคนสนุกกับวันคริสต์มาสไม่ได้ที่จะไม่รวมเพลงเหล่านั้นและ carols ที่ชอบบ้านต้นไม้ตัวเองจะนำเราไปที่จิตวิญญาณของการให้ซึ่งเป็นปริมาณมากดังนั้นในช่วงเวลาของปีนี้ เรียกว่าคริสมาสต์

คำแนะนำสำหรับคริสมาสต์แบบเต็มของเพลงยอดเยี่ยม

โค้ดเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น