วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

ทางการเมืองที่ถูกต้องและ Carols Christmas Songs ฮอลิเดย์

Christmas Carols และวันหยุดมักจะไม่รวมเพลง, marginalize และดูถูก เพลงเหล่านี้นับจากนี้ไปจะทำงานอีกครั้งเขียนที่มีชื่อใหม่เพื่อหลีกเลี่ยงการใด ๆ จริงหรือการรับรู้ผิดคิด

คำที่เป็นเอกสิทธิ์ของชาวคริสต์และจะต้องออก เนื่องจากไม่สามารถถูกแทนที่ด้วยคำว่า"วันหยุด"(วันพระ) เราจะแทนที่ด้วยวลีที่ไม่มีพิษ,"วันหยุด."

Xmas Songs

"เราอยากให้เมอร์รี่คริสมาสต์"

"เราอยากให้เมอร์รี่ที่ไม่ใช่เฉพาะศาสนา Day - Off ในฤดูหนาว.

Noel เป็นคำสำหรับคริสต์มาสอื่น

"The First Noel"

"วันที่ไม่ใช่เฉพาะศาสนาแรกปิดในฤดูหนาว"

คุณไม่กล้าลงมาและแยกออกจากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของระบบทุนนิยมในเวลานี้ของปี

"ฉันจะเป็นหน้าแรกสำหรับคริสต์มาส

"ฉันจะเป็นหน้าแรกหรือในที่พักอาศัยไร้ที่อยู่สำหรับ Non - ศาสนาเฉพาะวัน - Off ในฤดูหนาว"

และขอไม่ให้ลำดับที่แอบแฝงใด ๆ เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขันเมฆของคุณ (หากคุณเลือกที่จะเฉลิมฉลอง)

"ฉันฝันถึงสีขาวคริสต์มาส

"ฉันฝันถึงการแข่งขันวัน Non - ศาสนาเฉพาะสาระสำคัญ - Off ในฤดูหนาว"

บกพร่องทางร่างกายจะต้องไม่ถูกไม่รวม

"ฉันได้ยินระฆังในวันคริสต์มาส

"ฉันรู้สึกระฆังบน Non - ศาสนาเฉพาะวัน - Off ในฤดูหนาว"

หากพิการทางกายเป็นที่กล่าวถึงในเพลงอื่น ๆ กว่าพวกเขาจะต้องได้รับการดำเนินการในภาษามือและให้บริการในอักษรเบรลล์

"คุณฟังในสิ่งที่ฉันได้ยิน"

"คุณรู้สึกฉันSense"

Angels มีจิตวิญญาณมนุษย์ทุกคนไม่เชื่อในชีวิตจิตวิญญาณ

"นางฟ้าเราเคยได้ยินในระดับสูง"

"อิทธิพลแนวทางว่าเรามีไหวพริบในระดับสูง"

ตั้งแต่ปิดเสียงไม่สามารถร้องเพลงเราจะแทนการสื่อสารระยะ

"ฟัง! Herald Angels Sing"

"Sense! Herald แนวทางอิทธิพลสื่อสาร"

คำว่า"พระ"ได้ connotations ศาสนา เราไม่ต้องการรุกรานฆราวาส

"Silent Night, Holy Night"

"Silent Night, ผู้เลื่อมใสศรัทธาไนท์"

และ

"Oh Holy Night"

"โอ้ศรัทธา Night"

ทางโลกอาจยังขาดความเชื่อ

"Oh Come All Ye ซื่อสัตย์"

"โอ้มาของความภักดีของพวกท่านทั้งหมด Extreme หลักฐาน Non - Material"

คนจะไม่รู้สึกไม่รวมตามที่พวกเขาอาศัยอยู่ ...

"ไปบอกมันบนภูเขา"

"ไปบอกไว้ในที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ที่ต้องการ"

... หรือสภาพภูมิอากาศของพวกเขา

"ให้หิมะมันให้มันหิมะตกให้มันมีหิมะตก"

"ให้มันดำเนินการรูปแบบอากาศที่ชื่นชอบทิ้งไว้ให้ดำเนินการรูปแบบอากาศที่ชอบทิ้งไว้ให้ดำเนินการรูปแบบอากาศที่ชอบ"

คริสเตียนมีการแอบ พวกเขามักจะจี้อย่างละเอียดเงื่อนไขทั่วไปในการพยายามที่เป็นเจ้าของภาษา คำว่า"รางหญ้า"ถูกแย่​​งชิงเพื่ออ้างอิงเฉพาะกับการประสูติของพระเยซูคริสต์และจะต้องมีการเปลี่ยน

"เยือนในราง"

"ออกไปในรางที่เก็บปศุสัตว์ Feed"

บ้านเกิดดั้งเดิมของพระเยซูคริสต์อยู่ใน Bethlehem, อิสราเอล ตั้งแต่ Bethlehem อยู่ภายในของ Zionist ครอบครองและเวสต์แบงก์ขัดแย้งเราจะต้องใช้ชื่อเพลงนี้แน่นอน

"เมืองเล็ก ๆ ของ Bethlehem O"

"เมืองแปลกตา O ตามระเบียบร่วมปาเลสไตน์"

นั่นคือทำต่อที่ดีในการใช้คำอธิบายทางกายภาพ คำว่า"เล็ก"ไม่ควรใช้ มันเป็น demeaning โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ในการอธิบายบุคคล การอ้างอิงถึงเพศของบุคคลจะต้องได้รับการห้ามโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาช่วยเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์

"บอยมือกลองน้อย"

เด็กกลอง"พิการในแนวตั้งของเพศไม่ตั้งใจแน่วแน่"

เพศโดยเฉพาะเพลงอื่น ๆ จะต้องมีการดำเนินการใหม่อีกครั้ง

"Snowman Frosty"

"สิ่งมีชีวิต Frosty Snow กระเทย"

และ

"โอ้มาให้เรารักคนนั้น"

"โอ้มาให้เรารักเขาหรือเธอ"

นอกจากนี้ยังนำไปใช้กับบทบาทตายตัวในการเป็นบิดามารดาและ heterosexualism

"I Saw Mommy Kissing Santa ข้อ"

"ผมเห็น Guardian Gynocentric My Kissing เพศที่มิใช่บุคคลที่ระบุที่เป็นที่รู้จักกันสวมสูทสีแดง"

เราไม่สามารถทำให้เป็นกฎตายตัวคนอ้วนเป็นความสุขและไม่ทำให้การอ้างอิงถึงอายุของบุคคล ถึงแม้ว่าพวกเขาจะเป็นนักบุญ (ไปอีกวาระหนึ่งทางศาสนาที่ลึกซึ้ง)

"Jolly Old Saint Nicholas"

"Happy, พลัสขนาด, chronologically - อั​​จฉริยภาพ, คุณธรรมสูง
นิโคลัส"

พวกเรายังคงคำนิโคลัสเพื่อรักษาประเพณีบางอย่าง เราไม่ implying ที่นิโคลัสจะต้องมีชื่อเพศชายและเพศชายเป็นคนเดียวที่มีความสามารถของการเก็บโชคลาภพอและครอบครองความเอื้ออาทรเพื่อให้สามารถนำเสนอให้กับมวลของคน เราก็ไม่ implying ที่เพศหญิงขาดกำลังกายและความอดทนเพื่อให้บรรลุเช่นงาน เพื่อให้ยอดการรับรู้ผิดพลาดนี้เราจะใช้บังคับวันที่ทันสมัย​​ในการดำเนินการเพื่อที่จะยืนยันระดับลงอาตมาชายและช่วยปรับสมดุลด้านการเล่น

"เราสาม Kings ของโอเรียนท์เป็น"

"เราสามคนเกลียดผู้หญิง Autocrats ของเอเชียตะวันออกมี"

โดยเฉพาะกับชาวตะวันตก ...

"King Wenceslas ดี"

"Evil เผด็จการยุโรปสีขาวชายคนเกลียดผู้หญิงWenceslas"

... ทวีคูณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเป็นคริสเตียน

"คริสเตียนดีใจดีผู้ชาย"

"Evil ใจแคบ Homophobic ผู้ชายคนเกลียดผู้หญิงแบ่งแยกเชื้อชาติและเมา Abusive"

เราไม่รับประเพณีเบา ๆ เราพบว่าจริงๆแล้วมีเพลงแบบดั้งเดิมที่เราป่วยให้ครบถ้วน เรารู้สึกว่าเพลงนี้ได้อย่างถูกต้อง portrays คนทั่วไป

"นาย Grinch"

ตัวอย่างเนื้อเพลง :"จิตวิญญาณของคุณคือกองถ่ายโอนข้อมูลน่าตกใจที่ล้นกับการแบ่งประเภทน่าอายมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ของขยะmangled ขึ้นในนอตพันกันขึ้น!"

เพลงของวันขอบคุณพระเจ้าหรือ, วันหยุดฤดูใบไม้ร่วงก็จะต้องมีการ deconstructed

"แม่น้ำและผ่าน Woods"

"แม่น้ำและผ่าน Woods"

คำบรรยาย :"หลังจากที่ศึกษาผลกระทบสิ่งแวดล้อมต่อผลกระทบของม้าที่วาดเลื่อนเมื่อป่าจะดำเนินการและยโสสัตว์มังสวิรัติอ่อนโยนของม้าไม่ได้ถูกบังคับให้ดึงเลื่อนมากเกินไปและมีการดำเนินการดังกล่าวบนพื้นฐานอาสาสมัคร. .

เราตระหนักดีว่าคนนี้อาจสูญเสียบางส่วนของความอบอุ่นของความหมายเดิม ซึ่งอาจหลีกเลี่ยงถ้าคุณยาย (หรือปู่ย่าตายาย) ก็จะย้ายกลับไปที่เมืองและช่วยหยุดการแผ่กิ่งก้านสาขาในเมือง

และสุดท้าย แต่ไม่อย่างน้อยเราต้องช่วยแกว่งลูกตุ้มทางวัฒนธรรมออกไปจากวันหยุดศาสนาและย้อนกลับไปยังวันที่ได้รับฆราวาสออกโดยรัฐ เราสามารถดำเนินการได้โดยเพลงที่เน้นขัดแย้งกำเนิดที่แท้จริงของความถูกต้องทางการเมือง

"Rudolph Red nosedReindeer"

"Rudolph แดงรู้ดีว่ารัฐชักและเรื่องการกระจายความมั่งคั่งของภาคเอกชนเป็นธรรมกว่าเอกชนการกุศลและสร้างความมั่นใจการอยู่รอดและเจริญเติบโตของรัฐเพาเวอร์"

ทางการเมืองที่ถูกต้องและ Carols Christmas Songs ฮอลิเดย์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น